Chính sách bảo hành
Với quan điểm chủ đạo là tuân thủ chính sách bảo hành của hãng sản xuất, của nhà phân phối và của Công ty. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hành động, Công Ty TNHH Công Nghệ Tự Động Hóa Smart không ngừng hoàn thiện và đổi mới chính sách bảo hành nhằm đem lại cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất với giá cả cạnh tranh nhất.
Chính sách bảo hành của Công Ty TNHH Công Nghệ Tự Động Hóa Smart xây dựng nhằm mục đích:
- Truyền thông đến khách hàng các chính sách bảo hành đối với sản phẩm mua tại Công Ty TNHH Công Nghệ Tự Động Hóa Smart , các ưu đãi, chính sách hỗ trợ khách hàng, các dịch vụ kỹ thuật đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo hỗ trợ tất cả các dịch vụ kỹ thuật cũng như dự án mà công ty đã bàn giao trong thời gian bảo hành theo quy định của công ty.
- Mang đến sự hài lòng cho khách hàng đối với dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của công ty
1. Liên hệ, cập nhật thông tin bảo hành, dịch vụ
- Email: smartplconline@gmail.com
- Địa chỉ: Đường Giang Văn Minh, Phường Võ Cường, Thành Phố Bắc Ninh, Việt Nam.
- Thời gian làm việc: Từ 08h00-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6. Riêng thứ 7 làm việc từ 8h - 12h ( trừ ngày lễ tết )
2. Mọi ý kiến đóng góp về dịch vụ của Công Ty TNHH Công Nghệ Tự Động Hóa Smart, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng
- Điện thoại chăm sóc khách hàng và giải quyết thắc mắc, khiếu nại: 0978 541 404
- Email: smartplconline@gmail.com
- Thời gian làm việc: Từ 08h00-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6. Riêng thứ 7 làm việc từ 8h - 12h ( trừ ngày lễ tết )
3. Hình thức bảo hành
- Sản phẩm, hàng hóa: Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu xuất kho ( kiêm phiếu bảo hành ) + tem bảo hành được dán trên sản phẩm và được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất
- Dịch vụ kỹ thuật: Được áp dụng theo thỏa thuận hoặc hợp đồng của quý khách hàng với Công Ty TNHH Công Nghệ Tự Động Hóa Smart.
- Trường hợp xảy ra lỗi hoặc sự cố do người sử dụng mà không nằm trong phạm vi bảo hành. Bộ phận bảo hành sẽ kiểm tra và có thể hỗ trợ sửa chữa miễn phí hoặc tính phí theo giá ưu đãi. Trong trường hợp sửa chữa tính phí, chúng tôi sẽ thông báo chi phí tới quý khách trước khi thực hiện dịch vụ
- Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận bảo hành để được hướng dẫn thủ tục bảo hành.
CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG ( Chỉ áp dụng đối với khách hàng là người sử dụng cuối cùng )
- Đối với sản phẩm thuộc ngành nghề kinh doanh của chúng tôi, kể cả sản phẩm không được bán ra bởi Công Ty TNHH Công Nghệ Tự Động Hóa Smart khi Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn sử dụng hoặc bảo trì, bảo dưỡng, cài đặt chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách theo hình thức tư vấn qua điện thoại hoặc Quý khách hàng mang sản phẩm đến công ty của chúng tôi.
- Đối với sản phẩm không nằm trong phạm vi bảo hành của Công Ty TNHH Công Nghệ Tự Động Hóa Smart, chúng tôi nhận sửa chữa có tính phí cho Quý khách hàng theo giá ưu đãi. Chúng tôi sẽ báo giá cho khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.